Thursday, October 20, 2016

Toyota Innova 2016

Với những đổi thay mang tính chất nâng tầm và tái định vị vị thế của mình trong cuộc chiến xe gia đình 7 chỗ, có thể gói gọn thế hệ mới của Toyota Innova chỉ trong một vài tính từ: sang trọng, tiện nghi và không kém phần chu đáo. (Xem giá xe)

Có vẻ như, để không “mang tiếng” chỉ là dòng xe đạt doanh số cao nhờ khả năng giữ giá, đối tượng khách hàng mua xe chỉ là những người với tâm lý không muốn bị lỗ khi bán lại, thích hàng “nồi đồng cối đá”, Toyota Innova mới với thiết kế và trang bị lấy nội thất làm điển nhấn lớn giờ đây đã trở thành một mẫu xe gia đình đúng nghĩa.
Buồng lái thể hiện đẳng cấp
Với mục đích giúp nâng tầm vị thế của chủ sở hữu, Toyota Innova 2016 gây sức hút khá mạnh ngay từ những giây đầu “truy cập” vào buồng lái. Đầu tiên đó chính là các chi tiết trang trí ốp gỗ và mạ bạc ở tay lái 4 chấu lịch lãm, bảng điều khiển trung tâm, cửa xe, hộp đựng đồ cạnh ghế lái… một sự kết hợp hài hòa, tạo lên vẻ sang trọng tinh tế.

Toyota Innova 2016 – cuộc thoát xác từ MPV thành xe gia đình thực thụ - 1
Trang bị hiện đại

Vô lăng trên phiên bản V được bọc da - ốp gỗ - mạ bạc, trong khi đó trên phiên bản G, E cũng không kém phần sang trọng với chất liệu urethane – mạ bạc. Vô lăng cực kỳ tiện ích khi được tích hợp các nút điều khiển: MID, điều chỉnh âm thanh, điện thoại rảnh tay, điều chỉnh giọng nói (Innova V).
Tiếp đến phải kể đến bảng đồng hồ Optitron sắc nét, với màn hình hiển thị đa thông tin MID TFT 4.2’’ (trên phiên bản V và G) có màu sắc trẻ trung và nội bật hơn. Bên cạnh đó là hệ thống khởi động thông minh, giúp người lái có thể dễ dàng vào và khởi động xe chỉ với 1 nút bấm. Xe còn được trang bị ghế lái chỉnh điện 8 hướng, thuận tiện hơn cho người lái tìm vị trí ngồi thoải mái nhất.
Khoang hành khách chu đáo
Bước sang thế hệ mới, Toyota Innova sở hữu ngoại hình bề thế hơn nhờ dài hơn 150mm, rộng hơn 70mm và cao hơn 35mm so với bản tiền nhiệm, trần xe được tăng thêm 10mm, khoảng cách từ hàng ghế phía trước đến hàng ghế thứ hai cũng được mở rộng thêm 19 mm… từ đó giúp mở rộng không gian nội thất.
Tất cả các ghế ngồi trên Innova mới đều được trang bị tựa đầu, riêng trên phiên bản V, hàng ghế thứ 2 còn có thể điều chỉnh trượt để tăng thêm độ rộng của khoảng duỗi chân thông qua công tắc điều chỉnh trên vai ghế trước… tất cả mang lại sự tiện lợi hơn và ngay cả ở những chuyến đi dài, chỗ ngồi và sự thoải mái cho tất cả các thành viên trong gia đình giờ đây đã không còn là vấn đề.

Toyota Innova 2016 – cuộc thoát xác từ MPV thành xe gia đình thực thụ - 2
Nội thất đẳng cấp

Sự chu đáo không chỉ dừng lại ở việc tạo chỗ ngồi thoải mái cho tất cả các vị trí ghế ngồi, hãng xe Nhật chú ý nhiều hơn đến chất lượng của những chuyến đi với dải đèn LED mầu xanh dương trên trần xe, tạo cảm giác thư giãn, ghế ngồi bọc chất liệu mềm mại (nỉ cao cấp trên phiên bản G và chất liệu da trên phiên bản V).

Toyota Innova 2016 – cuộc thoát xác từ MPV thành xe gia đình thực thụ - 3
Đèn trần sang trọng

Để những giờ ngồi sau lưng tài xế không còn là quãng thời gian chờ đợi chán ngắt đối với các hành khách, hãng xe Nhật trang bị cho chiếc xe gia đình của mình hệ thống thông tin giải trí với đầu DVD 1 đĩa, dàn âm thanh 6 loa, tính năng kết nối  Bluetooth, cổng kết nối HDMI/Wifi trên phiên bản V; đầu CD, 1 đĩa, 6 loa, kết nối Bluetooth trên phiên bản G & E… giúp các thành viên trong gia đình có thể tận hưởng chuyển đi với âm nhạc và các tiện ích công nghệ đến từ việc kết nối HDMI/Wifi…
Trên phiên bản V & G còn được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 giàn lạnh với cửa gió cho tất cả các hàng ghế. Sự tiện lợi và thoải mái được gia tăng khi trên xe còn có các trang bị như cổng sạc điện thoại, bàn gấp sau lưng ghế, ngăn làm mát…

Toyota Innova 2016 – cuộc thoát xác từ MPV thành xe gia đình thực thụ - 4

Những đổi thay đáng kể trong thiết kế và trang bị nội thất đã giúp cho Toyota Innova dần “thoát xác” khỏi hình ảnh của một chiếc xe thương mại để trở thành mẫu xe gia đình thực thụ, tự tin hơn và tin chắc gặt hái thành công trên con đường chinh phục những đối tượng khách hàng là gia đình Việt.

No comments:

Post a Comment